Dịch vụ vận chuyển bằng xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thanh nhanh chóng và an toàn

Cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn là một trong các cửa ngõ giữa Việt Nam và Trung Quốc. Và Trung Quốc cũng là một trong những đối tác thương mại lớn của Việt Nam, nên cũng dễ hiểu khi mà lưu lượng container hàng hóa xuất nhập khẩu đi qua cửa khẩu này lại lớn như vậy. Nếu như bạn đang có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa sang Trung Quốc nhưng lại chưa tìm biết cách đưa hàng hóa lên của khẩu nhanh chóng và an toàn. Vậy hãy theo dõi bài viết này của TSL, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn dịch vụ xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thanh, theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé.

Tại sao nên dùng dịch vụ thuê xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thanh 

Có thể vận chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng

Có thể vận chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng

 

Khi bạn sử dụng dịch vụ xe đầu kéo cửa khẩu thì sẽ giúp bạn vận chuyển được các loại hàng hóa siêu trường, siêu trọng một cách dễ dàng. Khi bạn có nhu cầu nhập hàng số lượng lớn từ Trung Quốc về Việt Nam và thường để trong các container thì việc sử dụng xe đầu kéo là việc không thể thiếu. Với tải trọng lên đến vài chục tấn cùng với kích thước lớn thì xe đầu kéo hoàn toàn có thể vận chuyển được các hàng hóa siêu trường, siêu trọng. Nhờ vậy mà bạn có thể vận chuyển hàng hóa an toàn và hiệu quả hơn.

Giúp giảm đáng kể chi phí vận chuyển

Không phải doanh nghiệp nào cũng có tiềm lực lớn để sở hữu các xe đầu kéo chỉ để phục vụ truyện vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp. Điều này sẽ tốn rất nhiều chi phí để vận hành, vậy nên sử dụng dịch vụ xe đầu kéo cửa khẩu được xem là một giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí trong kinh doanh.

Giúp giảm đáng kể chi phí vận vận chuyển

Hơn hết việc dùng các xe đầu kéo có khả năng giúp bạn vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn trong một lần. Điều này sẽ tối ưu hóa việc sử dụng phương tiện vận tải, giảm thiểu số lượng chuyến đi để vận chuyển cùng một khối lượng hàng hóa. Số lượng chuyến đi ít cũng đồng nghĩa với việc lượng nhiên liệu tiêu thụ tính trên đơn vị hàng hóa sẽ giảm đáng kể . Điều này làm giảm chi phí nhiên liệu, một khoản chi phí lớn trong hoạt động vận tải.

Tiết kiệm thời gian vận chuyển

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào thì khi vận chuyển hàng hóa chúng luôn đặt thời gian lên hàng đầu. Nếu như trong trình vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các hoạt động kinh doanh khác. Khi sử dụng dịch vụ xe đầu kéo sẽ đảm bảo hàng hóa của bạn được giao đúng thời điểm, hạn chế tối đa các trường hợp hàng bị giao chậm trễ. 

Giảm thiểu rủi ro khi vận chuyển hàng hóa

Thông thường việc vận chuyển hàng hóa từ cửa khẩu về kho hàng sẽ gặp những rủi ro nhất định như xe hư hỏng, đi sai đường,… Để có thể giảm thiểu các rủi ro thì bạn nên dùng đến dịch vụ xe đầu kéo từ các đơn vị chuyên nghiệp. Do các phương tiện xe đầu kéo tại các đơn vị này sẽ thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ nên sẽ không gặp tình trạng sẽ bị hư hỏng trong khi vận chuyển. 

Giảm thiểu rủi ro khi vận chuyển hàng hóa

Thêm nữa các tài xế lái xe thường là những người đã có nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa nhập khẩu, nên họ có đủ khả năng để xử lý các vấn đề xảy ra trên đường đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Và họ cũng nắm rõ tuyền đường cần đi do đó sẽ không có trường hợp đi sai đường. 

Đem lại hiệu quả trong kinh doanh

Cửa khẩu Tân Thanh là một trong những cửa ngõ giao thương chính giữa Việt Nam và Trung Quốc, nên khi bạn có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng số lượng lớn sang Trung Quốc theo đường bộ thì sẽ cần dùng đến xe đầu kéo có tải trọng lớn để vận chuyển hàng hóa. Việc này sẽ giúp mang lại rất nhiều hiệu quả trong kinh doanh, tiết kiệm được nhiều chi phí vận tải, thời gian vận chuyển. 

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thanh 

Cần chọn những đơn vị uy tín

Bạn sẽ không biết được đơn vị mình định chọn có dịch vụ xe đầu kéo uy tín không, có đảm bảo hàng hóa được an toàn và được giao đúng hạn không nếu như bạn chưa thuê bao giờ. Vậy nên tốt nhất bạn hãy chọn những đơn vị uy tín, có tên tuổi trong ngành để có thể an tâm giao cho họ vận chuyển hàng hóa. Để biết được đơn vị nào uy tín thì bạn có thể dựa vào tuổi của doanh nghiệp, tham khảo từ một số người đã từng sử dụng dịch vụ,…

Hãy tham khảo giá các bên

Khi bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ xe đầu kéo thì ngoài chất lượng dịch vụ thì giá thành là một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm. Bạn hoàn toàn có thể đi khảo giá các bên để biết được giá cước vận tải trung bình, xem được sẽ phải tốn bao nhiêu chi phí để đưa hàng về kho. Quan trong hơn là tránh trường hợp bạn dùng phải dịch vụ xe đầu kéo có giá cao hơn những gì bạn nhận được. 

Để có được mức giá dịch xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thanh tốt nhất thì bạn nên ký hợp đồng dài hạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn đi kèm với đó là các lợi ích khác. Nhưng đây là trong trường hợp bạn thường xuyên xuất nhập khẩu hàng hóa. Bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về giá cước vận chuyển xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thành thì hãy liên hệ với TSL ngay để được nhận được báo giá tốt nhất nhé.

Dịch vụ thuê xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thanh của TSL

Dịch vụ thuê xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thanh của TSL

  • Đơn vị uy tín hàng đầu: TSL đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu và Logistic, chúng tự tin khi là một trong những đơn vị đi đầu trong việc vận chuyển hàng hóa đi các cửa khẩu. 
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm: Nhân viên tại TSL không những có kiến thức chuyên sâu về các vấn đề xin giấy phép lưu hành mà còn tận tâm. Sẽ tư vấn cho bạn những loại xe đầu kéo phù hợp với số lượng, chủng loại hàng mà bạn cần vận chuyển. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ lên kế hoạch tuyến đường di chuyển để đảm bảo hàng hóa của bạn đến nơi nhanh chóng và an toàn nhất.
  • Dịch vụ nhanh chóng, an toàn: Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ cửa khẩu Tân Thanh về kho hoặc ngược lại thì có thể sử dụng dịch vụ thuê xe đầu kéo của TSL. Với mạng lưới vận tải rộng khắp, cùng với đó là các tài xế giàu kinh nghiệm. Sẽ giúp tối ưu hóa thời gian vận chuyển và đảm bảo hàng hóa của bạn an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. 
  • Xe đầu kéo có chất lượng cao: Các phương tiện vận chuyển của TSL nói chúng và xe đầu kéo nói riêng đều có chất lượng tốt nhất, thường xuyên được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo các phương tiện luôn trong trạng thái sẵn sàng để vận chuyển hàng hóa. Việc này có thể đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Tham khảo thêm bài viết: Dịch vụ xe đầu kéo cửa khẩu hữu nghị tốt nhất hiện nay

Trên đây là bài viết nói về dịch vụ xe đầu kéo cửa khẩu Tân Thanh mà TSL muốn gửi tới bạn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn, nếu như bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ cửa khẩu Tân Thanh về kho hoặc ngược lại thì có thể liên hệ với TSL theo hotline: 092 188 83 88 – *1688 để được tư vấn và nhận được báo giá sớm nhất nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tên công ty : Công ty TNHH Dịch Vụ tổng hợp Logistics
  • Địa chỉ : Tầng 3 Số 126 – 128 Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Điện thoại : *1688
  • Email: info@tsl.com.vn
  • Giám đốc : Trần Nguyệt Minh
  • Website: tsl.com.vn
  • Facebook : TSL Logistics- Dịch vụ hậu cần tổng thể
  • Zalo : 0921.888.388
Đánh giá