
NHẬN TƯ VẤN



Trải qua hơn 10 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tại Việt Nam, TSL trở thành đối tác tin cậy cho những công ty hay cá nhân trong dịch vụ khai hải quan trọn gói, đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ của chúng tôi sẵn sàng xử lý mọi vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình thông quan hàng hóa, đảm bảo chính xác về mặt chi phí, hợp pháp và rút ngắn tối đa thời gian.
Các doanh nghiệp hay cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh thuộc một trong những trường hợp sau, khi sử dụng dịch vụ khai hải quan sẽ tiết kiệm chi phí và công sức hơn so với tự thực hiện:
Quý bạn đọc nếu thấy mình thuộc các trường hợp trên, hãy liên hệ tới TSL qua hotline *1688 để được tư vấn về dịch vụ khai hải quan trọn gói.
TSL Logistics không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Khi doanh nghiệp quyết định hợp tác với chúng tôi trong dịch vụ hải quan nhập khẩu, lợi ích nhận được bao gồm:
TSL xử lý trọn gói các thủ tục, vấn đề liên quan trong quá trình làm thủ tục hải quan cho doanh nghiệp, bao gồm:
Ngoài ra TSL hỗ trợ khách hàng xử lý các trường hợp phát sinh:
TSL hỗ trợ làm thủ tục hải quan tại TP. HCM cho hầu hết các mặt hàng được cấp phép nhập khẩu vào Việt Nam như:
Để biết chính xác mặt hàng xuất nhập khẩu có được hỗ trợ làm thủ tục hải quan hay không, khách hàng vui lòng liên hệ TSL qua hotline *1688 để biết thêm thông tin chi tiết.
Khi hợp tác làm thủ tục hải quan cùng TSL, khách hàng sẽ được đảm bảo:
TSL cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp từ A – Z, hỗ trợ xử lý mọi vấn đề phát sinh trên hình thức hợp tác win – win.
Bảng giá chi tiết các dịch vụ hải quan TP.HCM tại TSL như sau:
Dịch vụ | Loại hình | Ghi chú | |||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | ||
Phí dịch vụ hải quan tại TP.HCM | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ |
Cont thứ 2 trở đi 600.000 VNĐ |
Các dịch vụ xin giấy phép xuất khẩu (nếu có) | ||||
Chi tiết | Loại hình | |||
Air |
Cont 20 |
Cont 40 | LCL | |
Đóng kiện gỗ | 700.000 VNĐ |
700.000 VNĐ |
700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ |
Hun trùng | 350.000 VNĐ | 350.000 VNĐ | 350.000 VNĐ | 350.000 VNĐ |
Xin C/O | 1.200.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ |
Giấy phép VS ATTP | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Dịch vụ tự công bố hàng XK |
1.000.000 VNĐ |
1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Dịch vụ công bố hàng XK |
2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Giấy đăng ký chứng nhận lưu hành | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Giấy chứng nhận y tế ( H/C ) | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Kiểm dịch thủy sản | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ |
Kiểm dịch động vật | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
1.000.000 VNĐ |
Kiểm dịch thực vật | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ |
Bảng giá vận chuyển từ cảng về nội thành và ngược lại | |||||
Chi tiết | Loại hình | Ghi chú | |||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | ||
Vũng Tàu – TP.HCM | 2.700.000 VNĐ | 4.000.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ | Chưa bao gồm đường cấm nếu có |
|
Sài Gòn – TP.HCM | 1.000.000 VNĐ | 1.500.000 VNĐ | 500.000 VNĐ | ||
Tân Sơn Nhất – TP.HCM | 250.000 VNĐ |
Ngoài ra, doanh nghiệp cần chi trả thêm các phí cộng thêm khác như:
Dịch vụ | Loại hình | Ghi chú | |||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | ||
Phí dịch vụ hải quan tại TP.HCM | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ |
Cont thứ 2 trở đi 600.000 VNĐ |
Các dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu (nếu có) | ||||
Chi tiết | Loại hình | |||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | |
Dịch vụ khai báo hóa chất |
600.000 VNĐ |
600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Dịch vụ tự công bố hàng NK | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Dịch vụ công bố hàng NK | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Dịch vụ kiểm tra chất lượng | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Dịch vụ kiểm tra vệ sinh ATTP | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Kiểm dịch thủy sản | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Kiểm dịch động vật | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Kiểm dịch thực vật | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ |
Xin giấy phép tổng cục thủy sản | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Xin giấy phép cục thú y | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Xin giấy phép Bộ y tế theo TT30 | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Xin giấy phép NK theo NĐ 91 | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Phân loại A,B,C,D | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ |
Xin giấy phép NK thiết bị in | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Xin giấy phép NK bộ văn hóa | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Thử nghiệm hiệu suất năng lượng | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Dán nhãn năng lượng | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Chứng nhận hợp quy | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Giấy phép KD phân phối rượu | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Bảng giá vận chuyển từ cảng về nội thành và ngược lại |
|||||
Chi tiết |
Loại hình |
Ghi chú |
|||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | ||
Vũng Tàu – TP.HCM | 2.700.000 VNĐ | 4.000.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ | Chưa bao gồm đường cấm nếu có | |
Sài Gòn – TP.HCM | 1.000.000 VNĐ | 1.500.000 VNĐ | 500.000 VNĐ | ||
Tân Sơn Nhất – TP.HCM | 250.000 VNĐ |
=>> Khách hàng tại Hà Nội tham khảo: Dịch vụ hải quan tại Hà Nội
Quy trình triển khai dịch vụ hải quan tại TSL được thực hiện qua các bước sau:
Khách hàng tại TP. HCM liên hệ đến TSL Logistics thông qua hotline *1688 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: GIC Tower, Số 36/34 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh để trao đổi và cung cấp thông tin chi tiết về lô hàng. Nhân viên của chúng tôi tiếp nhận thông tin, tiến hành kiểm tra và phân tích lô hàng.
Sau khi thu thập đủ thông tin, TSL tư vấn cho khách hàng về các loại hình khai báo phù hợp, thuế suất, mã HS và các thủ tục liên quan. Từ đó chúng tôi đề xuất gói dịch vụ phù hợp và báo giá chi tiết cho khách hàng.
Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi chuẩn bị hợp đồng dịch vụ và thảo luận các điều khoản để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Sau khi thống nhất, hai bên sẽ ký kết hợp đồng.
TSL tiến hành các công việc trong quy trình khai báo hải quan theo cam kết trong hợp đồng. Công việc bao gồm: tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, khai báo hải quan, xác định mã HS, nộp thuế và thực hiện các thủ tục cần thiết khác.
Sau khi lô hàng thông quan, chúng tôi xuất hóa đơn và bàn giao chứng từ kèm lô hàng cho khách hàng.
Quý doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu tư vấn về dịch vụ hải quan tại TP.HCM, liên hệ tới TSL qua các phương thức sau: