TSL phát động “Chuyến xe 0đ” cứu trợ bà con chịu khó khăn do bão YAGI

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão Yagi đã trút xuống miền Bắc trận mưa kỷ lục, chưa từng thấy trong nhiều thập kỷ qua, khiến 20/25 tỉnh thành chìm trong nước lũ. Những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bao gồm Yên Bái, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Giang, và Lạng Sơn, …

Thiên tai không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe và đời sống của người dân. Trước tình thế nguy cấp ấy, TSL đã chủ động phát động chiến dịch “Chuyến xe 0 đồng” nhằm kịp thời mang những nhu yếu phẩm thiết yếu đến tay bà con vùng lũ, với tinh thần sẻ chia và đồng hành cùng cộng đồng trong thời khắc khó khăn.

“Chuyến xe 0 đồng” là chiến dịch được diễn ra trong 72h không ngừng nghỉ bắt đầu từ ngày 10/9/2024 cùng với 3 chuyến xe đã được khởi hành tới Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Giang. Nhờ sự chung tay của các mạnh thường quân khắp Hà Nội và các tỉnh lân cận, những phần quà thiết thực đã kịp thời đến tay bà con vùng lũ, mang theo tình người ấm áp trong những ngày gian khó.

Các chuyến xe đã lên đường tới tay người dân:

  • Chuyến xe tới Yên Bái được phát động vào 8h sáng ngày 10/9/2024 và khởi hành tới Yên Bái vào lúc 22h 10/9/2024

 

Chuyến xe TSL cứu trợ tới Yên Bái
Chuyến xe TSL cứu trợ tới Yên Bái
TSL nhận đồ cứu trợ từ các MTQ
TSL nhận đồ cứu trợ từ các MTQ
Điểm cứu trợ tại Yên Bái
Điểm cứu trợ tại Yên Bái
  • Chuyến xe tới Tuyên Quang được phát động vào 9h sáng ngày 11/9/2024 và khởi hành vào lúc 21h ngày 11/9/2024
TSL nhận đồ cứu trợ từ các mạnh thường quân
TSL nhận đồ cứu trợ từ các mạnh thường quân
Điểm cứu trợ tại Sơn Dương, Tuyên Quang
Điểm cứu trợ tại Sơn Dương, Tuyên Quang
  • Chuyến xe tới Bắc Giang được phát động vào lúc 13h chiều ngày 12/9/2024 và khởi hành vào lúc 19h ngày 12/9/2024
Chuyến xe 0đ đi cứu trợ Bắc Giang
Chuyến xe 0đ đi cứu trợ Bắc Giang
Đồ cứu trợ được kêu gọi đi Bắc Giang
Đồ cứu trợ được kêu gọi đi Bắc Giang
Điểm cứu trợ tại Việt Yên, Bắc Giang
Điểm cứu trợ tại Việt Yên, Bắc Giang

Để chiến dịch được thành công không thể thiếu sự đóng góp của những tấm lòng vàng đã rộng tay đóng góp những nhu yếu phẩm vô cùng quý giá cho bà con. Chúng tôi trân trọng sự tin tưởng mà anh chị đã dành cho TSL, để chúng tôi có cơ hội được trở thành cầu nối, đưa những món quà đầy yêu thương này đến với đồng bào vùng khó khăn. Chúng tôi cũng vô cùng biết ơn những tình nguyện viên, cán bộ nhân viên TSL cùng các đối tác, và các lái xe đã không quản ngại gian nan, chung tay góp sức mang những phần quà đến cho bà con vùng lũ.

TSL hỗ trợ nhận đồ cứu trợ tại SVĐ Mỹ ĐìnhTSL hỗ trợ nhận đồ cứu trợ tại SVĐ Mỹ Đình

 “Hạnh phúc của con người không phải chỉ ở chỗ nhiều tiền, lắm của, ăn ngon, mặc đẹp, mà còn ở sự phong phú về tâm hồn, được sống giữa tình thương và lòng nhân ái, lẽ phải và công bằng“. – Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng căn dặn

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Đánh giá