TSL – Tuyển dụng nhân viên Pricing

Địa điểm làm việc: Tầng 3, số 126 – 128, Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thời hạn ứng tuyển: 31/11/2024

 =>> Chi tiết JD: JD Nhân viên Pricing – TSL


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP LOGISTICS cảm ơn các ứng viên đã quan tâm đến vị trí “Nhân viên Pricing, dưới đây là bản mô tả cụ thể:

  1. Mô tả công việc:
  • Phụ trách lấy giá đầu vào từ các đại lý nước ngoài, hãng tàu, hãng hàng không, Co-loader, các
    đối tác vận chuyển,…
  • Liên hệ hãng tàu/ hãng air/ đại lý để lấy booking
  • Update bảng giá cho Sales theo tuần/tháng
  • Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với hãng tàu/ hãng air/ đại lý
  • Nghiên cứu thị trường và nắm giá thị trường để cung cấp giá cạnh tranh cho sale
  • Cập nhật giá cước và báo giá cho bộ phận kinh doanh
  • Phối hợp với sales và bộ phận chăm sóc khách hàng để tư vấn khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu.

  1. Yêu cầu:
  • Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên sử dụng
    tốt Tiếng Anh, Tiếng Trung).
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan đến Thương mại quốc tế, kinh tế đối
    ngoại, Nghiệp vụ Hải Quan,…
  • Ham học hỏi, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt trong công việc.
  • Trung thực, chủ động trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sử dụng thành thạo cơ bản phần mềm Microsoft office.

  1. Môi trường làm việc:
  • Môi trường trẻ trung năng động, 80% genZ cá tính, thoải mái, cởi mở, hoạt bát.
  • Đội ngũ cán bộ kinh nghiệm, chuyên môn cao, vui tính, tâm lý.
  • Đội ngũ chứng từ, kế toán, Ops nhiệt tình, chuyên môn cao.

  1. Quyền Lợi
  • Mức lương thỏa thuận 8 – 10 triệu/ tháng.
  • Thường xuyên được tham gia party, tiệc ngọt mặn cùng công ty, các sự kiện lớn, thưởng doanh số với thành tích tốt trong tháng, quý, năm.
  • Thưởng tháng 13, dịp lễ, Tết.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Nhà nước quy định (BHXH,BHYT, BHTN).
  • Du lịch/ nghỉ dưỡng 1-2 lần trong năm.

  1. Thông tin chung:
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (sáng 8:00 – 12:00, chiều 13:30 – 17:30); Sáng thứ 7 (8:00 – 12:00). Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Hà Nội:
    • TSL Logistics – Tầng 03, 126-128 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Email: hr@tsl.com.vn
    • Phone/Whatsapp/Viber/Zalo: (+84) 339 741 589

--> Xem thêm thông tin doanh nghiệp tại: TSL Logistics – Total Service Logistics

 

Đánh giá