TSL phát động cuộc thi “Chị Đẹp Logistics Say Hi” nhân dịp 20/10

Phụ nữ Việt Nam, từ những nữ tướng anh hùng trong lịch sử đến những nhà lãnh đạo xuất chúng ngày nay, luôn là biểu tượng của sức mạnh, trí tuệ và sự cống hiến.

Trong thế giới hiện đại, họ không chỉ tỏa sáng trong tổ ấm gia đình mà còn ghi dấu ấn trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là ngành logistics đầy thách thức. Những nữ nhân viên của TSL là minh chứng rõ nét cho điều đó với sự tự tin, quyết đoán và những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Cuộc thi “Chị đẹp Logistics Say Hi” là một sân chơi đầy sáng tạo, nơi những bông hoa xinh đẹp của TSL có cơ hội bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ về hành trình của mình trong ngành logistics thông qua các tác phẩm độc đáo, từ tranh vẽ, hình ảnh cho đến video.

“Cuộc thi ‘Chị Đẹp Logistics Say Hi’ đã diễn ra vô cùng sôi động với sự tham gia nhiệt tình của các chị em từ khắp các bộ phận. Từ ngày 2/10 đến 16/10/2024, TSL đã chứng kiến những hình ảnh đầy cảm hứng và những thông điệp tuyệt vời từ các thí sinh. Và đặc biệt, vòng bình chọn diễn ra từ ngày 11/10 đến ngày 16/10 đã thu hút hàng ngàn lượt bình chọn từ mọi người.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh của những gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi “Chị Đẹp Logistics Say Hi” nhé

Giải nhất Chị đẹp logistics say hi
Giải nhất Chị đẹp logistics say hi
Giải nhì Chị đẹp logistics say hi
Giải nhì Chị đẹp logistics say hi
Giải ba Chị đẹp logistics say hi
Giải ba Chị đẹp logistics say hi
Giải ba CDLSH
Giải ba CDLSH
Khách mời bí ẩn Chị đẹp Logistics say hi
Khách mời bí ẩn Chị đẹp Logistics say hi

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thí sinh đã nhiệt tình tham gia và đóng góp vào cuộc thi, cùng với sự hưởng ứng sôi nổi từ những người bình chọn. Chính sự đồng hành của các bạn đã làm nên thành công rực rỡ cho cuộc thi lần này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Đánh giá