Địa điểm làm việc: Tầng 3, số 126 – 128, Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thời hạn ứng tuyển: 30/6/2025
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP LOGISTICS cảm ơn các ứng viên đã quan tâm đến vị trí “Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu”, dưới đây là bản mô tả cụ thể:
- Mô tả công việc:
- Tổ chức và thực hiện mọi công việc liên quan đến nghiệp vụ tài chính, kế toán cho bộ phận kế toán.
- Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ kế toán cho nhân viên của phòng, tham mưu với Ban Giám đốc, xây dựng hệ thống quản lý tài chính – kế toán, cơ chế quản lý, hoạt động thiết lập quy trình, biểu mẫu kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của công ty.
- Chịu trách nhiệm về tính minh bạch, chuẩn xác của số liệu kế toán.
- Tổ chức thực hiện quy trình, nghiệp vụ kế toán đáp ứng cho công tác kiểm toán hàng năm.
- Dự báo các nhu cầu tài chính để thiết lập nguồn vốn đáp ứng tốt nhu cầu, cân đối tài chính phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như: Thuế quan, ngân hàng. … để kịp thời cập nhật nhưng yêu cầu, chính sách mới vào thực tế.
- Xây dựng hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán, thu chi đúng chuẩn mực kế toán.
- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh…. cho Ban Giám đốc
2. Yêu cầu
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong nghề, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng vận chuyển, vận tải, logistics,…
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành Kế toán, Tài chính.
- Ham học hỏi, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt trong công việc.
- Trung thực, chủ động trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Microsoft office.
3. Môi trường làm việc
- Môi trường trẻ trung năng động, 80% genZ cá tính, thoải mái, cởi mở, hoạt bát.
- Đội ngũ cán bộ kinh nghiệm, chuyên môn cao, vui tính, tâm lý.
- Đội ngũ chứng từ, kế toán, Ops nhiệt tình, chuyên môn cao, vừa là thầy vừa là bạn đẩy mạnh chuyên môn.
4. Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận.
5. Thông tin chung
- Thời gian làm việc:
o Thứ 2 – Thứ 6 (sáng 8:00 – 12:00, chiều 13:30 – 17:30).
o Sáng thứ 7 (8:00 – 12:00).
o Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước. - Nộp hồ sơ qua gmail:
o Email: hr@tsl.com.vn