Dịch vụ khai hải quan trọn gói tại TP. Hồ Chí Minh
Trải qua hơn 10 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tại Việt Nam, TSL trở thành đối tác tin cậy cho những công ty hay cá nhân trong dịch vụ khai hải quan trọn gói, đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh. Dịch vụ của chúng tôi sẵn sàng xử lý mọi vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình thông quan hàng hóa, đảm bảo chính xác về mặt chi phí, hợp pháp và rút ngắn tối đa thời gian.
Những trường hợp nên sử dụng dịch vụ khai hải quan
Các doanh nghiệp hay cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh thuộc một trong những trường hợp sau, khi sử dụng dịch vụ khai hải quan sẽ tiết kiệm chi phí và công sức hơn so với tự thực hiện:
- Chưa hiểu rõ chính sách, quy định cho mặt hàng xuất nhập khẩu sắp tới.
- Thiếu kinh nghiệm trong thực hiện các quy trình, hoàn thiện hồ sơ khai báo hải quan.
- Thiếu nhân lực thực hiện khai báo hải quan.
- Mong muốn quá trình khai báo hải quan diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.
- Đảm bảo các thủ tục phát sinh được xử lý gọn gàng, đúng quy định pháp luật.
Quý bạn đọc nếu thấy mình thuộc các trường hợp trên, hãy liên hệ tới TSL qua hotline *1688 để được tư vấn về dịch vụ khai hải quan trọn gói.
Vì sao nên chọn dịch vụ hải quan TP. HCM từ TSL?
TSL Logistics không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Khi doanh nghiệp quyết định hợp tác với chúng tôi trong dịch vụ hải quan nhập khẩu, lợi ích nhận được bao gồm:
Dịch vụ TSL hỗ trợ khi làm thủ tục hải quan
TSL xử lý trọn gói các thủ tục, vấn đề liên quan trong quá trình làm thủ tục hải quan cho doanh nghiệp, bao gồm:
- Khai hải quan cho hàng hóa xuất – nhập khẩu kinh doanh
- Khai hải quan cho hàng tạm nhập – tái xuất
- Khai hải quan cho hàng xuất nhập khẩu tại chỗ
- Khai hải quan cho hàng phi mậu dịch
- Định giá hàng hóa, xác định mã HS, thuế
- Xin cấp giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) form A, form B, form AK, form AJ, form E,…
- Khử trùng, giám định hàng xuất nhập khẩu
- Công bố hợp quy, hợp chuẩn lô hàng
- Kiểm dịch hàng hóa, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm
Ngoài ra TSL hỗ trợ khách hàng xử lý các trường hợp phát sinh:
- Quyết toán, hoàn thuế hải quan
- Hủy tờ khai hải quan cho khai nhầm, không có hàng hóa
- Khai báo, chỉnh sửa manifest
- Vận chuyển hàng hóa từ cảng về kho doanh nghiệp bằng đường bộ, đường sắt, đường thủy, đường hàng không
- Một số dịch vụ khác
Mặt hàng TSL hỗ trợ khi làm thủ tục hải quan
TSL hỗ trợ làm thủ tục hải quan tại TP. HCM cho hầu hết các mặt hàng được cấp phép nhập khẩu vào Việt Nam như:
- Hàng gia dụng: tivi, tủ lạnh, nồi cơm, bếp, nồi chiên không dầu, điều hòa, máy giặt, máy hút bụi, máy sưởi,…
- Hàng sinh hoạt gia đình: đèn, giấy ăn, thiết bị vệ sinh, nội thất gỗ, giày dép,….
- Hàng điện tử: linh kiện máy tính, bàn phím, sạc dự phòng, loa,…
- Phương tiện: xe đạp, xe đạp điện, phụ tùng xe máy, phụ tùng ô tô,…
- Máy công nghiệp: quạt công nghiệp, dây chuyền sản xuất, máy móc cũ, kích thủy lực, máy bơm, máy khoan, máy khắc laser, nồi hơi,…
- Phụ tùng: dây cáp điện, tủ điện, motor, ắc quy, công tắc, bu lông ốc vít,…..
- Hàng phụ trợ công nghiệp: giày bảo hộ, keo dán, kính bảo hộ,…
- Nguyên phụ liệu, vật liệu xây dựng: hóa chất, đá granite, nhôm, thép, than đá,…
Để biết chính xác mặt hàng xuất nhập khẩu có được hỗ trợ làm thủ tục hải quan hay không, khách hàng vui lòng liên hệ TSL qua hotline *1688 để biết thêm thông tin chi tiết.
Những lợi ích khi hợp tác cùng TSL
Khi hợp tác làm thủ tục hải quan cùng TSL, khách hàng sẽ được đảm bảo:
- Thời gian làm thủ tục nhanh chóng, chính xác: Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hải quan chuyên nghiệp, TSL đã tối ưu hóa quy trình làm thủ tục để giảm thiểu thời gian làm thủ tục, giúp lô hàng thông quan nhanh chóng và chính xác.
- Hệ thống đối tác rộng lớn: Nhờ kinh nghiệm lâu năm trong ngành logistics, TSL đã tạo dựng được hệ thống đối tác quy mô, uy tín trong dịch vụ xuất nhập khẩu, giúp doanh nghiệp tránh được nhiều rủi ro khi làm thủ tục hải quan.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ hải quan của TSL có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, thành thạo các thủ tục khai báo hải quan và tận tâm với công việc. Đội hiện trường chuyên làm thủ tục hải quan của chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành mọi công việc nhanh chóng và chính xác.
- Trách nhiệm từ TSL: Đảm bảo thời gian thông quan tối đa 2 ngày với hàng hóa, cắt giảm tối đa chi phí thông quan, đền bù 100% thiệt hại nếu có sự cố từ phía TSL.
TSL cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp từ A – Z, hỗ trợ xử lý mọi vấn đề phát sinh trên hình thức hợp tác win – win.
Bảng giá dịch vụ hải quan TP.HCM từ TSL
Bảng giá chi tiết các dịch vụ hải quan TP.HCM tại TSL như sau:
Bảng giá dịch vụ hải quan xuất khẩu
Dịch vụ | Loại hình | Ghi chú | |||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | ||
Phí dịch vụ hải quan tại TP.HCM | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ |
Cont thứ 2 trở đi 600.000 VNĐ |
Các dịch vụ xin giấy phép xuất khẩu (nếu có) | ||||
Chi tiết | Loại hình | |||
Air |
Cont 20 |
Cont 40 | LCL | |
Đóng kiện gỗ | 700.000 VNĐ |
700.000 VNĐ |
700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ |
Hun trùng | 350.000 VNĐ | 350.000 VNĐ | 350.000 VNĐ | 350.000 VNĐ |
Xin C/O | 1.200.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ |
Giấy phép VS ATTP | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Dịch vụ tự công bố hàng XK |
1.000.000 VNĐ |
1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Dịch vụ công bố hàng XK |
2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Giấy đăng ký chứng nhận lưu hành | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Giấy chứng nhận y tế ( H/C ) | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Kiểm dịch thủy sản | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ |
Kiểm dịch động vật | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
1.000.000 VNĐ |
Kiểm dịch thực vật | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ | 700.000 VNĐ |
Bảng giá vận chuyển từ cảng về nội thành và ngược lại | |||||
Chi tiết | Loại hình | Ghi chú | |||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | ||
Vũng Tàu – TP.HCM | 2.700.000 VNĐ | 4.000.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ | Chưa bao gồm đường cấm nếu có |
|
Sài Gòn – TP.HCM | 1.000.000 VNĐ | 1.500.000 VNĐ | 500.000 VNĐ | ||
Tân Sơn Nhất – TP.HCM | 250.000 VNĐ |
Ngoài ra, doanh nghiệp cần chi trả thêm các phí cộng thêm khác như:
- Phí D/O, THC, vệ sinh container, dỡ hàng tại kho, nâng hạ container.
- Phí lưu kho container, phí lưu bãi container, đối với hàng lạnh còn phát sinh thêm phí cắm lạnh.
Bảng giá dịch vụ hải quan nhập khẩu
Dịch vụ | Loại hình | Ghi chú | |||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | ||
Phí dịch vụ hải quan tại TP.HCM | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ | 900.000 VNĐ |
Cont thứ 2 trở đi 600.000 VNĐ |
Các dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu (nếu có) | ||||
Chi tiết | Loại hình | |||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | |
Dịch vụ khai báo hóa chất |
600.000 VNĐ |
600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Dịch vụ tự công bố hàng NK | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Dịch vụ công bố hàng NK | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Dịch vụ kiểm tra chất lượng | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Dịch vụ kiểm tra vệ sinh ATTP | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Kiểm dịch thủy sản | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Kiểm dịch động vật | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Kiểm dịch thực vật | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ |
Xin giấy phép tổng cục thủy sản | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Xin giấy phép cục thú y | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ | 1.000.000 VNĐ |
Xin giấy phép Bộ y tế theo TT30 | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Xin giấy phép NK theo NĐ 91 | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Phân loại A,B,C,D | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ | 300.000 VNĐ |
Xin giấy phép NK thiết bị in | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Xin giấy phép NK bộ văn hóa | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Thử nghiệm hiệu suất năng lượng | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Dán nhãn năng lượng | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Chứng nhận hợp quy | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ | 600.000 VNĐ |
Giấy phép KD phân phối rượu | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ | 2.000.000 VNĐ |
Bảng giá vận chuyển từ cảng về nội thành và ngược lại |
|||||
Chi tiết |
Loại hình |
Ghi chú |
|||
Air | Cont 20 | Cont 40 | LCL | ||
Vũng Tàu – TP.HCM | 2.700.000 VNĐ | 4.000.000 VNĐ | 1.200.000 VNĐ | Chưa bao gồm đường cấm nếu có | |
Sài Gòn – TP.HCM | 1.000.000 VNĐ | 1.500.000 VNĐ | 500.000 VNĐ | ||
Tân Sơn Nhất – TP.HCM | 250.000 VNĐ |
=>> Khách hàng tại Hà Nội tham khảo: Dịch vụ hải quan tại Hà Nội
Quy trình dịch vụ hải quan tại TP.HCM từ TSL
Quy trình triển khai dịch vụ hải quan tại TSL được thực hiện qua các bước sau:
- Bước 1: TSL tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng
Khách hàng tại TP. HCM liên hệ đến TSL Logistics thông qua hotline *1688 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: GIC Tower, Số 36/34 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh để trao đổi và cung cấp thông tin chi tiết về lô hàng. Nhân viên của chúng tôi tiếp nhận thông tin, tiến hành kiểm tra và phân tích lô hàng.
- Bước 2: TSL tư vấn chi tiết và báo giá dịch vụ
Sau khi thu thập đủ thông tin, TSL tư vấn cho khách hàng về các loại hình khai báo phù hợp, thuế suất, mã HS và các thủ tục liên quan. Từ đó chúng tôi đề xuất gói dịch vụ phù hợp và báo giá chi tiết cho khách hàng.
- Bước 3: TSL ký kết hợp đồng dịch vụ hải quan
Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi chuẩn bị hợp đồng dịch vụ và thảo luận các điều khoản để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Sau khi thống nhất, hai bên sẽ ký kết hợp đồng.
- Bước 4: TSL triển khai dịch vụ khai báo hải quan
TSL tiến hành các công việc trong quy trình khai báo hải quan theo cam kết trong hợp đồng. Công việc bao gồm: tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, khai báo hải quan, xác định mã HS, nộp thuế và thực hiện các thủ tục cần thiết khác.
- Bước 5: TSL hoàn tất dịch vụ hải quan
Sau khi lô hàng thông quan, chúng tôi xuất hóa đơn và bàn giao chứng từ kèm lô hàng cho khách hàng.
Quý doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu tư vấn về dịch vụ hải quan tại TP.HCM, liên hệ tới TSL qua các phương thức sau:
- Hotline: *1688
- Văn phòng TP.HCM: GIC Tower, Số 36/34 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Trụ sở Hà Nội: Tầng 3 Số 126 – 128 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Email: info@tsl.com.vn