Địa điểm làm việc: Tầng 3, số 126 – 128, Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thời hạn ứng tuyển: 31/11/2024
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP LOGISTICS cảm ơn các ứng viên đã quan tâm đến vị trí “Nhân viên kinh doanh”, dưới đây là bản mô tả cụ thể:
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng & tư vấn quy trình xuất nhập khẩu, làm báo giá
- Triển khai đơn hàng, theo dõi quá trình nhập khẩu, xuất khẩu
- Kết hợp với các bộ phận trong công ty để xử lý đơn hàng
- Báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc theo ngày, tháng, quý, năm.
Yêu cầu:
- Ưu tiên có ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sale Logistics, tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (Biết tiếng Trung một lợi thế)
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, Microsoft Office.
- Khả năng học hỏi, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.. sẵn sàng ứng biến để giải quyết các khó khăn, thách thức trong công việc
Môi trường làm việc:
- Môi trường trẻ trung năng động, 80% genZ cá tính, thoải mái, cởi mở, hoạt bát.
- Đội ngũ cán bộ kinh nghiệm, chuyên môn cao, vui tính, tâm lý.
- Đội ngũ chứng từ, kế toán, Ops nhiệt tình, chuyên môn cao, vừa là thầy vừa là bạn đẩy mạnh chuyên môn của nhân viên Sale.
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng (Thỏa thuận) + Chiết khấu kinh doanh (25 -30% lợi nhuận) + Phụ
cấp. - Thường xuyên được tham gia party, tiệc ngọt mặn cùng công ty, các sự kiện lớn, thưởng doanh số với thành tích tốt trong tháng, quý, năm.
- Thưởng tháng 13, dịp lễ, Tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Nhà nước quy định; được đóng bảo hiểm xã hội sau 6 tháng kể từ khi trở thành nhân viên chính thức.
- Du lịch/ nghỉ dưỡng 1-2 lần trong năm.
Thông tin chung:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (sáng 8:00 – 12:00, chiều 13:30 – 17:30); Sáng thứ 7 (8:00 – 12:00). Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Hà Nội:
- TSL Logistics – Tầng 03, 126-128 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Email: hr@tsl.com.vn
- Phone/Whatsapp/Viber/Zalo: (+84) 339 741 589