Xe đầu kéo siêu trường siêu trọng là gì, các hãng xe đầu kéo phổ biến nhất hiện nay

Với các loại hàng hóa siêu trường siêu trọng thì việc dùng xe đầu kéo để vận chuyển được xem là giải pháp tối ưu về mặt thời gian, chi phí và đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong kinh doanh. Nhưng liệu bạn đã biết đến xe đầu kéo siêu trường, siêu trọng và các loại xe đầu kéo phổ biến chưa. Hãy theo dõi bài viết này của TSL để biết thêm thông tin nhé. 

Xe đầu kéo siêu trường siêu trọng là gì

Xe siêu trường siêu trọng là gì?

Xe siêu trường siêu trọng là xe chuyên dụng dùng để chở các loại hàng hóa quá khổ, quá tải không thể tháo rời. Để xe siêu trường siêu trọng có thể lưu thông trên đường thì bạn sẽ cần đến Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường do cơ quan có thẩm quyền cấp. Và xe đầu kéo hay còn có tên khác là xe container, đây là một loại phương tiện có móc dùng để nối với các thùng hàng, các loại xe sơ mi rơ moóc. 

Từ 2 điều trên giúp chúng ta thấy được xe đầu kéo siêu trường, siêu trọng là loại phương tiện được móc nối với thùng hàng, rơ moóc các loại. Và nó chở được các loại hàng hóa có kích thước và trọng lượng lớn hơn thông thường hay còn được hiểu là hàng hóa siêu trường siêu trọng.

Xem thêm: Xe siêu trường siêu trọng để biết thêm chi tiết 

Các hãng xe đầu kéo siêu trường siêu trọng phổ biến

Hiện nay xe đầu kéo siêu trường siêu trọng đã trở thành loại phương tiện không thể thiếu trong ngành xuất nhập khẩu, nó có thể vận chuyển được hàng quá khổ quá tải giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí vận tải. Trên thị trường đang có vô số các hãng xe đầu kéo khác nhau, nhưng được được dùng phổ biến nhất thì sẽ là các hãng xe sau đây:

Xe đầu kéo siêu trường siêu trọng HOWO

Xe đầu kéo đến từ thương hiệu HOWO là một trong những hãng xe được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn CNHTC. Dòng xe đầu kéo siêu trường siêu trọng của HOWO được rất nhiều tài xế đáng giá là có sự bền bỉ, hiệu suất mạnh mẽ. Với việc được trang bị các động cơ mạnh mẽ và tích hợp thêm các công nghệ hiện đại thì xe HOWO có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu vận chuyển hàng quá khổ quá tải.

Xe đầu kéo siêu trường siêu trọng HOWO

Không chỉ vậy hiện nay các dòng xe của HOWA luôn được cải tiến để mang đến cho người lái các công nghệ như hệ thống cảm biến thông minh, cảnh báo va chạm, động cơ giảm tiêu thụ nhiên liệu. Với các tính năng hiện đại, đem lại nhiều hiệu quả nhưng nó lại có mức giá rất hợp lý, xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra. Xe đầu kéo HOWO được thiết kế để kéo các loại sơ mi rơ moóc, container nặng trên các tuyền đường dài mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Xe đầu kéo siêu trường siêu trọng Hyundai

Xe đầu kéo siêu trường siêu trọng Hyundai

Hãng xe ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã quá nổi tiếng trên thế giới bởi các dòng xe ô tô các loại, trong đó dòng xe đầu kéo cũng được xem như mũi nhọn của hàng xe này. Xe đầu kéo của Hyundai có một động cơ vô cùng mạnh mẽ, cùng với đó là một hệ thống lái xe an toàn nên nó có thể vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng các loại vô cùng dễ dàng. Không chỉ dòng xe đầu kéo này còn được trang bị thêm rất nhiều tính năng như tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất ổn định, tính năng giữ làn,… có lẽ chính bởi vậy mà dòng xe đầu kéo của Hyundai được nhiều người yêu thích hơn cả. 

Xe đầu kéo của Hino

Xe đầu kéo của Hino

Đến với hãng xe đầu kéo siêu trường siêu trọng tiếp theo mà TSL muốn gửi tới bạn đó chính là Hino một thương hiệu khá nổi tiếng tại Nhật Bản và thuộc sở hữu của tập đoàn Toyota. Được phát triển và sản xuất bởi các kỹ sư Nhật Bản nên xe đầu kéo của Hino có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành vận tải. Động cơ của xe đầu kéo Hino được đánh giá là có hiệu suất mạnh mẽ và độ ổn định cao đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa quá khổ quá tải của bạn diễn ra nhanh chóng và an toàn. 

Xe đầu kéo Man 

Xe đầu kéo Man 

Xe đầu kéo của Man một thương hiệu đến từ Đức và nó có một động cơ vô cùng mạnh mẽ với sức kéo lên tới 500 tấn. Được đánh giá là một trong những dòng xe có sức kéo mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại. Bằng một sức kéo vượt trội cùng với mã lực lớn thì dòng xe đầu kéo Man đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các tài xế. Không chỉ vậy dòng xe này còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ giảm tiêu thụ nhiên liệu, phanh an toàn việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhiên liệu. 

Xe đầu kéo Scania 

Xe đầu kéo Scania 

Hãng xe đầu kéo Scania là một trong những hãng xe được rất nhiều tài xế yêu thích. Đây là một hãng xe của Thụy Điển đã có hơn 130 năm tuổi, và giờ đây hãng xe này đã trở thành một trong những hãng xe đầu kéo hàng đầu thế giới. Xe đầu kéo Scania không chỉ sở hữu một động cơ V8 đầy mạnh mẽ với công suất tối đa là 730 mã lực. Có thể đạt được tốc độ lên tới 100km/h khi kéo theo 77 tấn hàng. Không những vậy xe cũng được trang bị thêm rất nhiều tính năng an toàn như hệ thống giám sát hành trình, hệ thống kiểm soát phanh, phân tích địa hình,… Bên cạnh đó thì có một hệ thống tự động để tính toán lượng tiêu thụ nhiên liệu từ đó sẽ đưa ra các giải pháp giúp bạn tiết kiệm nhưng đem lại hiệu năng ổn định cho người lái.

Dịch vụ thuê xe đầu kéo siêu trường siêu trọng giá tốt

TSL đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng bằng xe đầu kéo. Chúng tôi tự tin mang lại cho bạn một dịch vụ nhanh chóng và an toàn. Nhân viên tại TSL có kiến thức chuyên sâu về các vấn đề xin giấy phép lưu hành, và làm thêm các thủ tục nếu cần thiết. Tư vấn cho bạn những loại xe đầu kéo phù hợp với số lượng, chủng loại hàng mà bạn cần vận chuyển. Không những vậy chúng tôi sẽ lên tuyến đường di chuyển để đảm bảo hàng hóa của bạn đến nơi nhanh chóng và an toàn nhất.

Các phương tiện vận chuyển của TSL nói chúng và xe đầu kéo nói riêng đều có chất lượng tốt nhất, thường xuyên được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo các phương tiện luôn trong trạng thái sẵn sàng để vận chuyển hàng hóa. Việc này có thể đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Trên đây là bài viết nói về xe đầu kéo siêu trường, siêu trọng mà TSL muốn gửi tới bạn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn, nếu như bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe đầu kéo thì có thể liên hệ với TSL theo hotline: 092 188 83 88 – *1688 để được tư vấn và nhận được báo giá sớm nhất nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tên công ty : Công ty TNHH Dịch Vụ tổng hợp Logistics
  • Địa chỉ : Tầng 3 Số 126 – 128 Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Điện thoại : *1688
  • Email: info@tsl.com.vn
  • Giám đốc : Trần Nguyệt Minh
  • Website: tsl.com.vn
  • Facebook : TSL Logistics- Dịch vụ hậu cần tổng thể
  • Zalo : 0921.888.388
Đánh giá