Vững chân hơn một thập kỷ trong ngành logistics cùng sự đồng hành bền vững của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, TSL Logistics tự tin mang đến giải pháp hải quan nhất cho quý doanh nghiệp. Dịch vụ hải quan trọn gói tại Hà Nội của TSL cam kết mọi vấn đề của doanh nghiệp khi thực hiện hoạt động hải quan sẽ được hỗ trợ giải quyết, đảm bảo lô hàng thông quan nhanh chóng với chi phí tối ưu nhất.
Dịch vụ hải quan của TSL Logistics gồm những gì?
Dịch vụ hải quan trọn gói của TSL Logistics hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề khi làm thủ tục hải quan, bao gồm:
- Khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
- Xác định trị giá hải quan đối với hàng hóa
- Xác định các loại thuế xuất/nhập khẩu phải nộp
- Xác định mã HS code
- Phân loại hàng hóa
- Dịch vụ xin cấp C/O
- Giấy phép xuất/nhập khẩu cho các mặt hàng bị kiểm soát
- Thủ tục hải quan đối với hàng hoá tạm nhập-tái xuất, tạm xuất-tái nhập
- Thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu lâu dài
- Thủ tục hải quan đối với hàng quá cảnh
- Thủ tục hải quan đối với hàng nguy hiểm
- Dịch vụ hải quan kiểm tra chuyên ngành như khử trùng hàng hoá xuát khẩu, xin giấy phép nhập khẩu hàng sắt thép, giám định hàng hoá, công bố hợp quy cho lô hàng,…
- Dịch vụ hoàn thuế, báo cáo quyết toán, xử lý phế liệu, phế thải cho doanh nghiệp.
>>> Tìm hiểu chi tiết bộ hồ sơ xin giấy nhập khẩu hải quan
Bảng giá dịch vụ hải quan tại Hà Nội
Sau đây là bảng giá dịch vụ hải quan tại TSL Logistics để quý khách hàng tham khảo:
Bảng giá dịch vụ hải quan hàng xuất khẩu
Bảng giá dịch vụ hải quan xuất khẩu
|
Dịch vụ |
Loại hình |
Ghi chú |
Air |
Cont 20 |
Cont 40 |
LCL |
Phí dịch vụ hải quan tại Hà Nội |
900.000 VNĐ |
900.000 VNĐ |
900.000 VNĐ |
900.000 VNĐ |
Cont thứ 2 trở đi 600.000 VNĐ
|
Các dịch vụ xin giấy phép xuất khẩu (nếu có) |
Chi tiết |
Loại hình |
Ghi chú |
Air |
Cont 20
|
Cont 40 |
LCL |
Đóng kiện gỗ |
700.000 |
700.000
|
700.000 |
700.000 |
/cbm |
Hun trùng |
350.000 |
350.000 |
350.000 |
350.000 |
|
Xin C/O |
1.200.000 |
1.200.000 |
1.200.000 |
1.200.000 |
Giấy phép VS ATTP |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
Dịch vụ tự công bố hàng XK |
1.000.000
|
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
Dịch vụ công bố hàng XK
|
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
Giấy đăng ký chứng nhận lưu hành |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Giấy chứng nhận y tế ( H/C ) |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Kiểm dịch thủy sản |
700.000 |
700.000 |
700.000 |
700.000 |
Kiểm dịch động vật |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000
|
Kiểm dịch thực vật |
700.000 |
700.000 |
700.000 |
700.000 |
Bảng giá vận chuyển 1 số điểm từ cảng về nội thành và ngược lại |
Chi tiết |
Loại hình |
Ghi chú |
Air |
Cont 20 |
Cont 40 |
LCL |
Hải Phòng – Hà Nội |
1.500.000 |
3.900.000 |
4.200.000 |
1.500.000 |
Chưa bao gồm đường cấm nếu có |
Nội Bài – Hà Nội |
600.000 |
|
|
|
|
Ngoài ra, doanh nghiệp cần chi trả thêm các phí cộng thêm khác như:
- Phí D/O, THC, vệ sinh container, dỡ hàng tại kho, nâng hạ container.
- Phí lưu kho container, phí lưu bãi container, đối với hàng lạnh còn phát sinh thêm phí cắm lạnh.
Bảng giá dịch vụ hải quan hàng nhập khẩu
Bảng giá dịch vụ hải quan nhập khẩu
|
Dịch vụ |
Loại hình |
Ghi chú |
Air |
Cont 20 |
Cont 40 |
LCL |
Phí dịch vụ hải quan tại Hà Nội |
900.000 VNĐ |
900.000 VNĐ |
900.000 VNĐ |
900.000 VNĐ |
Cont thứ 2 trở đi 600.000 VNĐ
|
Các dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu (nếu có) |
Chi tiết |
Loại hình |
Ghi chú |
Air |
Cont 20 |
Cont 40 |
LCL |
Dịch vụ khai báo hóa chất |
600.000
|
600.000 |
600.000 |
600.000 |
|
Dịch vụ tự công bố hàng NK |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
Dịch vụ công bố hàng NK |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
Dịch vụ kiểm tra chất lượng |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Dịch vụ kiểm tra vệ sinh ATTP |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Kiểm dịch thủy sản |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Kiểm dịch động vật |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
Kiểm dịch thực vật |
300.000 |
300.000 |
300.000 |
300.000 |
Xin giấy phép tổng cục thủy sản |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
Xin giấy phép cục thú y |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
1.000.000 |
Xin giấy phép Bộ y tế theo TT30 |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
Xin giấy phép NK theo NĐ 91 |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
Phân loại A,B,C,D |
300.000 |
300.000 |
300.000 |
300.000 |
Xin giấy phép NK thiết bị in |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Xin giấy phép NK bộ văn hóa |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Thử nghiệm hiệu suất năng lượng |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Dán nhãn năng lượng |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Chứng nhận hợp quy |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
600.000 |
Giấy phép KD phân phối rượu |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
2.000.000 |
Bảng giá vận chuyển 1 số điểm từ cảng về nội thành và ngược lại
|
Chi tiết
|
Loại hình
|
Ghi chú
|
Air |
Cont 20 |
Cont 40 |
LCL |
Hải Phòng – Hà Nội |
1.500.000 |
3.900.000 |
4.200.000 |
1.500.000 |
Chưa bao gồm đường cấm nếu có |
Nội Bài – Hà Nội |
600.000 |
|
|
|
|
Quy trình dịch vụ hải quan tại Hà Nội
Quy trình triển khai dịch vụ hải quan tại TSL Logistics gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hải quan của TSL Logistics gọi tới số hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty theo địa chỉ. Tại đây, nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng, các thông tin chi tiết về lô hàng, sau đó tiến hành kiểm tra và phân tích.
Bước 2: Tư vấn chi tiết dịch vụ và báo giá
Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin cần thiết, TSL sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng cho khách hàng về loại hình hải quan phù hợp, cách tính thuế, áp mã HS, làm C/O,…
TSL sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất với những yêu cầu khách hàng đưa ra và báo giá dịch vụ khai thuê hải quan chi tiết tới khách hàng.
Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ hải quan
Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ khai hải quan, TSL chuẩn bị hợp đồng mẫu. Hai bên cùng trao đổi về các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện điều chỉnh nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng. Sau khi đã thống nhất các điều khoản trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ hải quan.
Bước 4: Triển khai dịch vụ khai báo hải quan
TSL tiến hành triển khai các công việc dịch vụ khai báo hải quan theo đúng những gì đã cam kết với khách hàng trong hợp đồng. Các công việc bao gồm:
- Tiếp nhận file chứng từ cần thiết từ khách hàng để phục vụ quá trình làm thủ tục khai hải quan.
- Kiểm tra sơ bộ các chứng từ và tư vấn khách hàng điều chỉnh những nội dung còn thiếu hoặc chưa chính xác.
- Thực hiện khai báo hải quan điện tử chính thức và thông báo kết quả phân luồng.
- Đội hiện trường TSL Logistics làm các thủ tục cần thiết để thông quan tờ khai.
- Truyền tờ khai hải quan, chuẩn bị bộ hồ sơ và nộp cho chi cục hải quan.
>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ xuất nhập khẩu logistics trọn gói
Bước 5: Hoàn tất dịch vụ hải quan
Sau khi lô hàng được thông quan, TSL sẽ xuất hóa đơn giá trị gia tăng và bàn giao đầy đủ các chứng từ hóa đơn liên quan tới lô hàng cho khách hàng.
Các mặt hàng TSL Logistics làm thủ tục hải quan tại Hà Nội
TSL cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói cho hầu hết các mặt hàng được phép xuất nhập khẩu theo quy định của . Trong đó nổi bật nhất là:
- Mặt hàng gia dụng: nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, thùng đựng gạo,…
- Máy in, mực in, ghế văn phòng, lịch,…
- Xe đạp, motor, phụ tùng ô tô, lốp xe ô tô,…
- Tủ điện, dây cáp điện, đèn led, quạt trần, quạt công nghiệp,…
- Giấy ăn, đồ chơi trẻ em, bỉm trẻ em, cát mèo, chậu cây,…
Ngoài ra, TSL còn nhận thực hiện khai báo, thông quan cho nhiều mặt hàng khác. Quý khách cần tư vấn chi tiết thủ tục hải quan cho mặt hàng nào vui lòng gọi tới số 092 188 83 88
Lợi ích của dịch vụ thông quan hải quan TSL Logistics
TSL Logistics luôn không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm mục đích trở thành đối tác tin tưởng của các doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Khi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn hợp tác với chúng tôi, TSL cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp những lợi ích thiết thực sau:
Thời gian làm thủ tục nhanh chóng, chính xác
Với hơn 10 năm cung cấp dịch vụ hải quan chuyên nghiệp, TSL đã có kinh nghiệm thực hiện thủ tục cho nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu trên toàn quốc. Quy trình làm thủ tục được TSL tối ưu hóa nhằm đảm bảo rút ngắn thời gian làm thủ tục, giúp lô hàng thông quan nhanh chóng.
Nhờ kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực logistics, TSL đã xây dựng mối quan hệ mật thiết với các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu. Từ đó giúp doanh nghiệp tránh được rất nhiều rủi ro khi làm thủ tục hải quan.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ hải quan của TSL có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, sử dụng thành thạo các thủ tục khai báo Hải quan nên có thể xử lý công việc rất nhanh chóng. Đội hiện trường chuyên làm thủ tục hải quan của chúng tôi luôn tận tâm với công việc, có kinh nghiệm xử lý tình huống khó, đảm bảo hoàn thành mọi thủ tục nhanh chóng cho lô hàng thông quan.
Hiểu được vai trò trong cung cấp dịch vụ hải quan chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên của TSL luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực trau dồi kiến thức, cập nhập các thay đổi văn bản pháp luật về Hải quan, Hỗ trợ khách hàng xử lý những trường hợp hàng khó, cần kiểm tra chuyên ngành và linh hoạt trong những tình huống cần xử lý “mềm”.
Cam kết của TSL khi cung cấp dịch vụ hải quan tại Hà Nội
Nhằm mang đến sự yên tâm cho quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ hải quan tại TSL Logistics, chúng tôi cam kết:
- Thời gian hoàn thành khai báo hải quan điện tử nhanh chóng, đúng 1 ngày đối với hàng xuất, 1 – 2 ngày đối với hàng nhập.
- Chi phí vận chuyển lô hàng thấp hơn giá thị trường 30%.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình về chứng từ, quy trình thủ tục, áp mã HS code,…
- Tuyệt đối bảo mật toàn bộ thông tin về hàng hóa và khách hàng
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% thiệt hại cho khách hàng nếu xảy ra tình trạng chậm trễ hoặc tổn thất hàng hóa.
TSL Logistics cam kết đồng hành cùng quý doanh nghiệp cho đến khi lô hàng hoàn thành, đem lại giải pháp và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Liên hệ dịch vụ hải quan tại Hà Nội từ TSL:
- Hotline/Zalo: 092 188 83 88
- Địa chỉ: Tầng 3 Số 126 – 128 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
- Email: info@tsl.com.vn
- Facebook: TSL Logistics- Total Service Logistics