TSL – TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

Địa điểm làm việc: Tầng 3, số 126 – 128, Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thời hạn ứng tuyển: 31/3/2024

 =>> Chi tiết JD: JD Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu – TSL


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP LOGISTICS cảm ơn các ứng viên đã quan tâm đến vị trí “Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu, dưới đây là bản mô tả cụ thể:

  1. Mô tả công việc:
  • Nhận thông tin thực hiện hợp đồng từ Phòng Kinh doanh, phòng kế hoạch.
  • Làm bộ chứng từ: hợp đồng, invoice, packing list để mở tờ khai hải quan và làm SI,
  • Lên tờ khai hải quan trên phần mềm, xử lý phát sinh ( nếu có) trong trường hợp luồng đỏ, luồng vàng theo ý kiến của cán bộ Hải Quan.
  • Nhận “BL” từ sale để làm các chứng thư liên quan “Insurance”, “ Fumi”, “Phyto”, “ CO”, “ Health cert”, “COA”,…
  • Lập hồ sơ chứng minh nguồn gốc xuất xứ ( CO), làm CO.
  • Tìm hiểu thêm thông tin các thủ tục nhập, xuất hàng phát sinh theo yêu cầu của lãnh đạo.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm khai báo hải quan

  1. Yêu cầu:
  • Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan đến Thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại, Nghiệp vụ Hải Quan,…
  • Ham học hỏi, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt trong công việc.
  • Trung thực, chủ động trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sử dụng thành thạo cơ bản phần mềm Microsoft office.

  1. Môi trường làm việc:
  • Môi trường trẻ trung năng động, 80% genZ cá tính, thoải mái, cởi mở, hoạt bát.
  • Đội ngũ cán bộ kinh nghiệm, chuyên môn cao, vui tính, tâm lý.
  • Đội ngũ chứng từ, kế toán, Ops nhiệt tình, chuyên môn cao.

  1. Quyền Lợi
  • Mức lương thỏa thuận 8 – 12 triệu/ tháng.
  • Thường xuyên được tham gia party, tiệc ngọt mặn cùng công ty, các sự kiện lớn, thưởng doanh số với thành tích tốt trong tháng, quý, năm.
  • Thưởng tháng 13, dịp lễ, Tết.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Nhà nước quy định (BHXH,BHYT, BHTN).
  • Du lịch/ nghỉ dưỡng 1-2 lần trong năm.

  1. Thông tin chung:
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (sáng 8:00 – 12:00, chiều 13:30 – 17:30); Sáng thứ 7 (8:00 – 12:00). Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Hà Nội:
    • TSL Logistics – Tầng 03, 126-128 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Email: hr@tsl.com.vn
    • Phone/Whatsapp/Viber/Zalo: (+84) 339 741 589
Đánh giá