TSL – TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH CHI NHÁNH HCM

Địa điểm làm việc: GIC Tower 36/34 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thời hạn ứng tuyển: 31/10/2023

 =>> Chi tiết JD: JD Quản lý kinh doanh TSL


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP LOGISTICS cảm ơn các ứng viên đã quan tâm đến vị trí “Quản lý kinh doanh – Chi nhánh Hồ Chí Minh”, dưới đây là bản mô tả cụ thể:

  1. Mô tả công việc
  • Trực tiếp tham gia tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến triển khai đơn hàng, theo dõi quá trình xuất nhập khẩu.
  • Xây dựng kế hoạch mở rộng tệp khách hàng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
  • Nhận trách nhiệm xây dựng đội nhóm nhằm hình thành văn hóa doanh nghiệp.
  • Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số. Đồng thời đảm bảo đủ nguồn nhân lực với các mục tiêu khác đã đề ra.
  • Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo công việc/ kết quả hoạt động kinh doanh cho cấp trên theo tháng/quý/năm.

  1. Yêu cầu
  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Đặc biệt là Ủy thác xuất nhập khẩu.
  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc vị trí tương đương.
  • Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực…sẵn sàng ứng biến để giải quyết các khó khăn, thách thức trong công việc.
  • Có tư duy phản biện, kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết trình, chuyên môn cao trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
  • Yêu cầu kỹ năng về xây dựng & quản lý đội nhóm.

  1. Môi trường làm việc
  • Môi trường trẻ trung năng động, 80% genZ cá tính, thoải mái, cởi mở, hoạt bát.
  • Đội ngũ cán bộ kinh nghiệm, chuyên môn cao, vui tính, tâm lý.
  • Đội ngũ chứng từ, kế toán, Ops nhiệt tình, chuyên môn cao.

  1. Quyền Lợi
  • Lương: 13 – 18 triệu/tháng. Thu nhập không giới hạn.
  • Thường xuyên được tham gia party, tiệc ngọt mặn cùng công ty, các sự kiện lớn, thưởng doanh số với thành tích tốt trong tháng, quý, năm.
  • Thưởng tháng 13, dịp lễ, Tết.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Nhà nước quy định; được đóng bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc kể từ khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Du lịch/ nghỉ dưỡng 1-2 lần trong năm.
  • Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

  1. Thông tin chung
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 – sáng 8:00 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30; Thứ 7 – sáng: 8:00 – 12:00
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
    • Văn phòng: GIC Tower 36/34 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
    • Email: hr@tsl.com.vn
    • Phone/Whatsapp/Viber/Zalo: (+84) 339 741 589
Đánh giá